Tổng hợp kinh nghiệm trồng răng implant

Trồng Implant ở đâu an toàn?

Trong tất cả các câu hỏi, đây là câu hỏi tôi được hỏi nhiều nhất. Điều này cũng dễ hiểu khi nha khoa mọc lên quá nhiều, quảng cáo rầm rộ khiến người dân hoang mang. Tuy nhiên kinh nghiệm trồng răng implant, mọi người nên chú ý đến những tiêu chí sau khi lựa chọn nha khoa:

Phải là một chuyên gia cấy ghép nha khoa. Hiện nay, có rất nhiều nha khoa trồng răng implant. Nhưng nếu thực sự muốn an tâm và tin tưởng thì mọi người nên chọn nơi chuyên cắm ghép implant. Như đẻ thì phải vào bệnh viện phụ sản như Từ Dũ, hí hí.

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trên 10 năm càng tốt. Khi đó, bác sĩ đã điều trị hàng nghìn ca, gặp đủ các ca khó, khác nhau nên sẽ biết cách kiểm soát mọi vấn đề.

Tại nha khoa implant sẽ có đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ, đặc biệt không thể thiếu máy chụp CT 3D. Máy này xem xét xương hàm của bạn, từ đó chọn trụ Implant và hướng đặt trụ phù hợp. Vì vậy nếu nha sĩ nào không chụp ảnh cho bạn thì đừng làm, nguy hiểm lắm đấy.

Để đánh giá khách quan mọi người vào website hoặc facebook của nha khoa mình chọn để xem ảnh và đánh giá chất lượng của khách hàng.

Dựa trên những tiêu chí đó, tôi quyết định chọn làm việc tại Nha Khoa My Auris với 14 năm kinh nghiệm. Mình vào facebook của nha khoa này thì có rất nhiều người làm, có nhiều trường hợp cấy cả 2 hàm, nhìn chắc chắn và rất tự nhiên. Bản thân bác sĩ điều trị cho bác sĩ Dũng, hầu hết các trường hợp tiêu xương hay di lệch thần kinh đều được xử lý thành công.

Trồng răng Implant có đau không?

Nghĩ đến việc phải rạch một đường trên nướu và đặt trụ Implant vào trong xương hàm, ai cũng sợ đau. Nhưng khi được gây tê, chúng ta không thể cảm thấy đau, trừ khi đó là thuốc tê giả.

Tôi rất yên tâm khi đặt trụ. Bác sĩ nói không gây áp lực cho cả hai bên là điều tốt. Bác sĩ Dung làm cho tôi rất nhanh. Nhổ chiếc răng hư của tôi và đặt trụ Implant ngay sau đó chỉ mất khoảng 25 phút. Tôi làm nhanh đến nỗi tôi không có thời gian để cảm nhận cơn đau.

Khi thuốc tê hết mình chỉ hơi tê, lúc thực hiện có chảy máu nhẹ nhưng sau 1 tiếng là hết, thậm chí không sưng tấy gì cả. Điều đó chứng tỏ bác sĩ làm đúng, không đến nỗi đâu mọi người ạ.

Trồng răng Implant giá bao nhiêu?

Vấn đề giá cả cũng được quan tâm. Mình có hỏi giá qua nhiều nha khoa thì hầu hết mọi người đều tính như sau: Phí chụp CT 3D, tiền Implant, tiền Abutment, tiền mão sứ, trường hợp mất xương cần ghép thêm xương thì chi phí khoảng 15-20 triệu nữa. .

Vì vậy khi nha khoa báo giá mọi người nhớ hỏi kỹ đó là giá trọn gói hay chỉ là giá cấy ghép implant nhé. Vì có nhiều nha khoa chỉ báo giá xi lanh lúc đầu, sau đó sẽ có nhiều chi phí phát sinh.

Cũng qua khảo sát nhiều nha khoa, tôi mới biết được rằng chi phí của Nha Khoa My Auris rất dễ hiểu. Khi thực hiện, mọi người chỉ cần quan tâm đến giá làm trụ, vì đã được bọc răng sứ hàng đầu và miễn phí toàn bộ chi phí khác như: Chụp CT 3D, ghép xương, gắn răng tạm, nhổ răng.. ..

Khi được bác sĩ tư vấn, bác sĩ bảo Implant có giá từ 16 triệu đến 28 triệu cho một răng, tùy vào loại trụ mà tôi lựa chọn.


Nên chọn trụ Implant nào?

Khi lựa chọn trụ cột, chúng ta nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, sau đó lựa chọn theo khả năng kinh tế của mình. Bác sĩ cho biết giá trụ Implant khác nhau là do mức độ phổ biến của thương hiệu, cấu tạo và chất liệu xử lý bề mặt quyết định thời gian trên răng nhanh hay chậm.

Nếu không có điều kiện, mọi người có thể chọn tháp Pháp hoặc Hàn Quốc. Nếu kinh tế dư dả hơn và muốn rút ngắn thời gian thì chọn loại trụ có khả năng phục hình răng như ETK Active khoảng 28 triệu/1 trụ và Nobel Active khoảng 32 triệu.

Mình không có nhiều tiền nhưng do mình bị mất răng cửa nên mới căng da bụng và dành dụm được kha khá để làm trụ ETK Active. Sau 3 tuần là có thể bọc răng sứ, rất nhanh còn bình thường thì đợi 2-3 tháng. Nhưng may mắn thay khi tôi thực hiện chương trình khuyến mãi 20%, tôi chỉ còn hơn 22 triệu.

Hi vọng những trải nghiệm của bản thân sẽ giúp mọi người lựa chọn dễ dàng hơn. Nếu mất răng, bạn có thể nhanh chóng trồng lại nhưng đối với tình trạng tiêu xương thì thời gian hồi phục sẽ lâu hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấy ghép implant toàn hàm

5 lý do nên trồng răng nguyên hàm

Điều kiện để cấy implant tức thì