Cách trồng răng khểnh có những phương pháp nào?

Răng khểnh là gì?

Hầu hết răng của con người có 32 chiếc răng. Răng nanh và răng cửa, răng hàm, răng hàm. Đó là 3 phần chính của một bộ chức năng. Răng nanh là tên gọi khác của răng nanh. Răng này thường mọc ở độ tuổi từ 12 đến 13 tuổi. Trong quá trình này, răng sẽ mọc vĩnh viễn. Răng khấp khểnh thường mọc hơi chìa ra ngoài khiến hàm răng của bạn bị lệch lạc nhiều hơn.

Răng khểnh tự nhiên thường mọc từ 1 đến 2 chiếc tùy theo mức độ lệch lạc của mầm răng. Răng khấp khểnh mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao mặc dù không hỗ trợ được cho việc ăn nhai của cung hàm.

Răng khểnh tạo nên nét duyên đặc biệt cho mỗi người

Theo quan niệm của người phương Đông, sở hữu hàm răng khểnh sẽ tạo nên nét duyên dáng đặc biệt. Ngoài ra, nó còn mang đến cho chủ nhân một số điều may mắn. Khi nhìn một người phụ nữ răng khểnh bạn thường có cảm tình. Đặc biệt hơn, những người có răng khểnh thường rất xinh đẹp và dịu dàng. Chính vì vậy ngày càng có nhiều người đi làm thêm để tạo sức hút cho bản thân.

Vì sao khách hàng muốn trồng răng khểnh giả?

Răng khểnh xấu hay đẹp phụ thuộc rất nhiều vào quan điểm của mỗi người. Đa phần, quan niệm của người phương Đông và phương Tây về loại răng này không giống nhau.

Theo quan niệm của người phương Đông, dù là con trai hay con gái có chiếc răng khểnh thì nụ cười sẽ rất dễ thương, tươi tắn nên thần thái luôn rạng rỡ, tỏa nắng.

Theo quan niệm của người phương Đông, dù là con trai hay con gái có chiếc răng khểnh thì nụ cười sẽ rất dễ thương, tươi tắn nên thần thái luôn rạng rỡ, tỏa nắng.

Về tiền tài và sự nghiệp, người sở hữu chiếc răng khểnh có tính cách quyết đoán, kiên trì nên dễ thăng tiến trong công việc.

Vì vậy, nhiều người luôn mong muốn sở hữu một chiếc răng khểnh để sự nghiệp suôn sẻ và ngoại hình thu hút hơn, đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản. Điều này lý giải vì sao nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ thường muốn trồng răng giả. Do đó, người phương Tây không có xu hướng trồng răng khểnh. Nếu răng khấp khểnh, họ sẽ nhanh chóng quay lại niềng răng.

Cách trồng răng khểnh có những phương pháp nào?

Trồng răng khểnh bằng cầu răng sứ

Nếu bạn muốn trồng răng khểnh bằng cầu răng sứ thì phải mài đi răng số 2 và tiến hành bọc 2 mão kép gồm: 1 mão trên răng thứ 2 đã được mài và 1 mão sứ dán trên thân răng. đầu tiên (mão số 2) và nằm phía trên nướu, hướng ra ngoài tạo nên những chiếc răng khểnh.

Trồng răng khểnh bằng phương pháp cấy ghép Implant

Răng khểnh nằm ở vị trí dễ nhìn nên phương pháp trồng răng khểnh rất quan trọng để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hiện nay, Implant được coi là phương pháp làm răng giả cố định tiên tiến nhất. Trụ implant được cấu tạo bởi trụ titan (tương đương với chân răng thật), khớp nối abutment và thân răng sứ. Răng implant vô cùng vững chắc và có hình dáng tự nhiên, chức năng ăn nhai như răng thật. Mặc dù chi phí trồng răng khá cao nhưng phương pháp này vẫn được nhiều người lựa chọn.

Trồng răng khểnh giả bằng phương pháp Implant – Nha khoa My Auris

Răng khấp khểnh bằng Implant cũng tương tự như khi cấy ghép 1 răng duy nhất. Bác sĩ sẽ đưa trụ titan vào bên trong xương hàm, sau một thời gian khi trụ titan tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ tiếp tục gắn khớp nối abutment và mão răng sứ để tạo thành chiếc răng khểnh cho bạn.

Một số ưu điểm khi trồng răng khểnh bằng phương pháp cấy ghép Implant:

- Chi phí làm răng Implant khá cao nhưng khi trồng răng khểnh bằng phương pháp Implant bạn chỉ cần thực hiện 1 lần. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần so với các phương pháp khác.

- Có khả năng ăn nhai và thẩm mỹ gần như răng thật. Dù áp dụng cho nhóm răng nào thì Implant cũng mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng.

- Thành phần răng implant đều là vật liệu phổ biến trong y học, giúp hạn chế tối đa tình trạng đào thải

- Không cần mài răng bên cạnh răng đã mất, giúp bảo tồn răng thật của bạn một cách tối đa.

- Nếu có chế độ chăm sóc răng implant kỹ lưỡng sẽ làm tăng tuổi thọ của răng lên đến 20 năm hoặc lâu hơn. Cấy ghép implant sẽ ngăn chặn tình trạng tiêu xương ở răng bị di lệch, không gây đen viền nướu hay gây sâu răng, hôi miệng.


Nếu bạn đang có nhu cầu phục hình răng thẩm mỹ, tốt nhất bạn nên dành thời gian đến trực tiếp phòng khám nha khoa để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chi phí hợp lý. phí hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấy ghép implant toàn hàm

5 lý do nên trồng răng nguyên hàm

Điều kiện để cấy implant tức thì