Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền mỗi chiếc

 Răng khểnh được nhiều người đánh giá là dễ thương và đáng yêu. Vậy trồng răng khểnh giá bao nhiêu và nên áp dụng phương pháp nào để đạt hiệu quả cao?

Ở Việt Nam và các nước châu Á, răng khểnh được nhiều người cho là dễ thương, đáng yêu. Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp khách hàng sở hữu một chiếc răng khểnh đều đẹp, có chức năng gần như răng thật. Vậy trồng răng khểnh giá bao nhiêu?

Vị trí và vai trò của răng khểnh trên hàm răng

Răng người được chia thành 4 nhóm, bao gồm:

- Nhóm răng cửa (gồm răng số 1 và số 2).

- Nhóm răng nanh (răng số 3).

- Nhóm răng hàm nhỏ (răng số 4 và 5).

- Nhóm răng hàm (6, 7, 8).

Trong đó, răng nanh thuộc nhóm răng nanh, nằm ở góc cung hàm. Tương tự như răng nanh, răng nanh có hình ngọn giáo, thân răng dày, hơi nhọn và sắc. Điều khác biệt giữa răng nanh với răng nanh bình thường là chúng thường mọc lệch và nhô ra ngoài nhiều hơn so với các răng bên cạnh.

Vai trò chính của răng nanh nói riêng và nhóm răng nanh nói chung là cắn xé thức ăn. Thức ăn sau khi được cắn sẽ được các răng hàm nhỏ và lớn nghiền nát để tiếp tục đi vào hệ tiêu hóa.

Danh sách các phương pháp trồng răng khểnh

Làm răng khểnh với Composite

Đây là phương pháp có giá mọc răng vào khoảng dưới 1 triệu đồng/chiếc. Theo đó, sau khi nắn chỉnh về vị trí cần làm, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu Composite dẻo để tạo hình răng giả. Tiếp theo, bác sĩ chỉ cần đợi phần cứng đông cứng lại là có thể hoàn thành công việc trồng răng giả cho khách hàng.

Tuy nhiên, phương pháp này có nhiều nhược điểm. Ngoài việc không giữ được màu trắng chỉ sau vài ngày sử dụng, hỗn hợp giả còn có thể gây hôi miệng hoặc gây ra các bệnh về răng miệng. Vì vậy, khách hàng cần phải thường xuyên làm lại răng khi áp dụng phương pháp này.

Cách trồng răng khểnh với cầu răng sứ

Để trồng răng khểnh bằng cầu răng sứ, răng số 2 sẽ được mài đi. Tiếp theo, bác sĩ sẽ bọc 2 mão sứ kép bao gồm:

- 1 mão trên răng số 2 đã được mài trước đó.

– 1 thân răng sứ bám vào phần trên của thân răng thứ nhất (mão số 2) và nằm phía trên nướu, hướng ra ngoài tạo thành một chiếc răng khểnh.

Lúc này, trồng răng bao nhiêu tiền sẽ bằng tổng số tiền của 2 mão răng sứ. Ví dụ mão răng khách hàng lựa chọn có giá khoảng 2.500.000 VNĐ/chiếc thì tổng số tiền khách hàng cần chi trả khi trồng 1 răng khểnh sẽ là: 2.500.000 x 3 = 7.500.000 VNĐ.

Giới thiệu trồng răng khểnh bằng phương pháp cấy ghép Implant:

Vì nằm ở vị trí dễ nhìn nên phương pháp trồng răng khểnh cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Implant là phương pháp làm răng giả cố định tiên tiến nhất hiện nay. Với cấu tạo đặc biệt gồm trụ titan (tương đương chân răng thật), khớp nối abutment và thân răng sứ (gần như răng thật), răng Implant không chỉ vô cùng vững chắc mà còn có hình dáng tự nhiên, ăn nhai được. Ăn nhai gần như răng thật. Vì vậy, dù giá trồng răng khá cao (khoảng 16.000.000 VNĐ/chiếc) nhưng phương pháp này vẫn được nhiều người lựa chọn.


Để trồng răng khểnh bằng phương pháp Implant, cách thực hiện cũng tương tự như khi trồng răng đơn lẻ. Đầu tiên, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật phẫu thuật để cắm trụ titan vào bên trong xương hàm của khách hàng. Sau một thời gian khi trụ titan đã tích hợp với xương hàm của khách, bác sĩ sẽ tiếp tục gắn khớp nối abutment và mão răng sứ.

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền mỗi chiếc bằng Implant?

Giá trồng răng khểnh khi cấy ghép Implant:

Trồng răng giả bằng phương pháp Implant giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng xương hàm, sức khỏe tổng quát và hàm răng, loại chất liệu trụ mà khách hàng lựa chọn,… Tại My Auris – Nha khoa chuyên đầu tiên trồng răng implant cho người trung niên tại Việt Nam, chi phí công khai minh bạch, tiết kiệm nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ trồng răng implant tốt nhất cho mọi khách hàng.

Răng sứ THỜI GIAN BẢO HÀNH CHI PHÍ TITAN (Mỹ) 5 năm2.500.000 VNĐ/ RăngCERCON HT (Mỹ) 10 năm5.000.000 VNĐ/ RăngLAVA (Mỹ) 15 năm7.000.000 VNĐ/ Răng

*** Bảng giá này đã bao gồm 10% VAT

Ví dụ: Khách hàng chọn Abutment và Abutment Tekka (25.000.000 VNĐ), tặng kèm mão sứ Cercon HT (5.000.000 VNĐ). Lúc này chi phí trồng răng khểnh sẽ là:


25.000.000 + 5.000.000 = 30.000.000 VNĐ/cái (*)

* Giá trên chưa bao gồm chi phí điều trị viêm nha chu, sâu răng, ghép xương...


Ưu điểm khi trồng răng khểnh bằng phương pháp cấy ghép Implant:

– Tiết kiệm chi phí: Tuy chi phí làm răng khểnh khá cao nhưng khi trồng răng khểnh bằng phương pháp Implant khách hàng chỉ đầu tư 1 lần duy nhất. Nhờ đó, chi phí thấp hơn nhiều lần so với các phương pháp khác.

– Khả năng và hình thể gần giống răng thật: Ưu điểm nổi bật nhất của cấy ghép Implant là mang lại khả năng ăn nhai cao gần như răng thật. Do đó, dù áp dụng cho nhóm răng nào thì cấy ghép Implant cũng mang lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng.

– An toàn với cơ thể: Toàn bộ thành phần implant nha khoa đều sử dụng chất liệu phổ biến trong y học, giúp hạn chế tối đa tình trạng bị cơ thể đào thải.

– Quy trình thoải mái: Tại những địa chỉ trồng răng uy tín, quy trình thực hiện rất chuyên nghiệp và an toàn. Do đó, khách hàng khi trồng răng có thể thoải mái như đi spa.

– Bảo tồn tối đa răng thật: Khi cấy ghép implant, khách hàng hoàn toàn không phải mài răng kế bên răng đã mất, giúp bảo tồn tối đa răng thật của khách hàng hơn so với cầu răng sứ.

– Tuổi thọ lâu dài: Nếu có chế độ chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng, tuổi thọ của răng Implant có thể lên đến 20 năm hoặc vĩnh viễn.

- Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, răng khấp khểnh.

- Tích hợp hoàn hảo với xương hàm, không đen viền nướu, không sâu răng, không hôi miệng.

- Trẻ trung hơn, tự tin tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấy ghép implant toàn hàm

5 lý do nên trồng răng nguyên hàm

Điều kiện để cấy implant tức thì