Lý do để mỉm cười trở lại: Cấy ghép răng toàn hàm

Chỉ 4 implant có thể thay thế tất cả các răng trên hoặc dưới của miệng bạn không? Nhờ những tiến bộ trong công nghệ cấy ghép nha khoa, câu trả lời đó là có.

Dù bạn có tin hay không, tình trạng mất răng cực kỳ phổ biến ở người trưởng thành, đặc biệt là khi chúng ta già đi. Trên thực tế, hơn 35 triệu người ở Mỹ bị mất toàn bộ răng trên và/hoặc răng dưới. Thay vì sống chung với sự khó chịu và phức tạp của răng giả, nhiều người đang lựa chọn phương pháp phục hình răng toàn hàm bằng cấy ghép implant.

Một cung răng đầy đủ, all on 4 implant nha khoa

Để hiểu đầy đủ về kỹ thuật thay thế răng vượt trội này, trước tiên bạn nên hiểu cấy ghép nha khoa là gì. Cấy ghép là một vít titan nhỏ nằm gọn trong xương hàm của bạn và thay thế phần chân răng của chiếc răng bị mất. Phẫu thuật nhỏ là cần thiết để chèn cấy ghép. Sau khi cấy ghép vào đúng vị trí, một mão răng được gắn vào để mang lại cho bạn một chiếc răng giả có chức năng và trông giống thật nhất.

Đây là điểm thực sự thú vị: Bạn không cần cấy ghép nha khoa cho từng chiếc răng bị mất của mình. Tất cả những gì bạn cần là bốn implant được đặt chính xác ở phía trên miệng và bốn implant ở phía dưới, để khôi phục lại nụ cười trọn vẹn của bạn. Đó là vẻ đẹp của vòm đầy đủ. Và bởi vì mô cấy được làm bằng titan, nó có khả năng duy nhất để hợp nhất với xương sống và hoạt động như một phần của nó. Vì vậy, cuối cùng, cấy ghép nha khoa trở thành một phần của xương hàm và đóng vai trò là nền tảng vững chắc, lâu dài cho răng mới của bạn.

Bên cạnh việc đảm bảo rằng răng cấy ghép của bạn được cố định vĩnh viễn tại chỗ, sự hợp nhất xương này còn có một lợi ích quan trọng khác: nó có thể ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm trong tương lai. Điều này giúp duy trì cấu trúc khuôn mặt trẻ trung hơn—và sức khỏe răng miệng tốt hơn. Nhưng có lẽ điều ngạc nhiên lớn nhất về vòm đầy đủ là nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn nhanh như thế nào.


Bằng cách kết hợp công nghệ chính xác của quy trình toàn hàm với chuyên môn của các nhóm cấy ghép của chúng tôi, My Auris đã phát triển một phương pháp mang lại cho hầu hết bệnh nhân nụ cười mới trong một ngày.


Đây là lý do tại sao phương pháp tiếp cận toàn diện tại My Auris phù hợp với những người bị mất phần lớn răng:

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên phòng thí nghiệm và thiết bị của bạn đều ở trong một cơ sở lấy bệnh nhân làm trung tâm

Chúng tôi có thể cấy ghép răng và cung răng mới trong miệng của bạn

Bạn rời khỏi trung tâm của chúng tôi với một bộ răng trông tự nhiên, đầy đủ chức năng—tất cả chỉ trong một ngày

Sau một ngày của bạn tại My Auris, nụ cười mới của bạn sẽ trông và cảm thấy tuyệt vời, nhưng đó chỉ là tạm thời. Bạn thấy đấy, cấy ghép nha khoa cần một thời gian để lành thương và hợp nhất với xương hàm của bạn. Khi điều đó xảy ra, bạn sẽ quay lại và nhóm của bạn sẽ thay thế răng tạm thời của bạn bằng một nụ cười vĩnh viễn, tùy chỉnh được thiết kế dành riêng cho bạn.

Làm thế nào để bạn biết liệu điều trị toàn miệng từ My Auris có phải là lựa chọn phù hợp với bạn hay không?

Mỗi trung tâm cấy ghép nha khoa My Auris đều cung cấp tư vấn miễn phí cho những bệnh nhân lần đầu tiên. Khi được tư vấn, bạn sẽ được chụp CT 3D miễn phí. Quá trình quét này sẽ giúp xác định xem bạn có cần cấy ghép hay không và hỗ trợ bác sĩ lập kế hoạch điều trị cho bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cấy ghép nha khoa và phương pháp điều trị trọn gói độc đáo của My Auris, chỉ cần đặt lịch tư vấn miễn phí. Đó là cách tốt nhất để tìm hiểu làm thế nào cấy ghép nha khoa có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấy ghép implant toàn hàm

5 lý do nên trồng răng nguyên hàm

Điều kiện để cấy implant tức thì